Hôm nay :

_ Hotline: 0916.422.522

[tintuc]

Bất kỳ doanh nghiệp, khách hàng khi tìm kiếm sàn nhựa thương mại đều biết có rất nhiều lựa chọn trên thị trường. Một lựa chọn thường được đưa ra là sàn nhựa cao cấp; Do sự phổ biến ngày càng tăng, sàn gỗ nhựa cao cấp dự kiến ​​sẽ đạt mức 1,6 tỷ mét vuông đáng kinh ngạc trên thị trường toàn cầu vào năm 2020. Khi sàn nhựa tiếp tục phát triển trong không gian sàn thương mại , khách hàng thường đưa ra một số câu hỏi quan tâm.

Sàn nhựa là gì?

sàn nhựa cao  cấp giá rẻ Hà NỘi

Theo Hiệp hội Thanh tra Nhà được Chứng nhận Quốc tế , sàn nhựa chính hãng là loại sàn tổng hợp, nhiều lớp, sử dụng công nghệ hình ảnh để tái tạo bề mặt vân của hàng loạt sàn. Sàn nhựa giả gỗ PVC có thể mô phỏng sự xuất hiện của sàn gỗ tự nhiên, gồm nhiều loại sàn khác nhau như sàn gỗ Óc Chó, sàn gỗ Giáng Hương, sàn gỗ Tre, sàn gỗ sồi… Tính linh hoạt của nó có nghĩa là nó có thể được tạo ra để phù hợp với hầu hết mọi không gian thương mại.

Ván ốp Sàn nhựa làm bằng gì?

Ván sàn nhựa vân gỗ được sản xuất từ bột đá và nhựa PVC – chiết xuất từ dầu thô. Hầu hết các sàn gỗ có một lớp bảo vệ được làm từ nhựa trong được đặt trên một tấm ván dày được làm từ nhiều lớp. Các lớp ván sợi này bao gồm lõi bên trong của sàn. Lớp chụp ảnh độ phân giải cao, mô phỏng kiểu sàn mong muốn, nằm bên dưới lớp bảo vệ và trên cùng của lõi bên trong.

Sự khác biệt giữa sàn nhựa và sàn gỗ là gì?

Mặc dù bạn có thể đạt được một cái nhìn tương tự với sàn gỗ hoặc sàn gỗ cứng, sàn nhựa mang lại sự linh hoạt hơn cho các doanh nghiệp. Không giống như sàn gỗ cứng, gỗ nhựa có thể được lắp đặt trên các tầng hiện có, giúp khách hàng linh hoạt hơn khi lắp đặt. Việc lắp đặt cũng dễ dàng hơn với sàn gỗ vì nó không yêu cầu bất kỳ thiết bị đắt tiền hoặc đào tạo mở rộng, trong khi sàn gỗ cứng đòi hỏi cả hai.
Ngoài ra sàn nhựa ngoài trời còn khắc phục mọi hạn chế mà sàn gỗ gặp phải như nhiệt độ, ngậm nước. Không cong vênh co ngót, mối mọt hay phồng rộp trước mọi thời tiết khí hậu Việt Nam.

Ván sàn nhựa chính hãng có đắt không?

Đối với các doanh nghiệp thương mại có ý thức về giá, sàn nhựa giả gỗ là một lựa chọn tuyệt vời. Sàn nhựa PVC là một trong những sàn nhà có giá rẻ cạnh tranh nhất trên thị trường, và chúng mang lại giá trị lớn cho khách hàng. Điều này một phần là do sàn gỗ cứng truyền thống sử dụng một lượng gỗ lớn, trong khi sàn nhựa giá rẻ thì không. Điều này khiến cho chi phí sàn nhựa gỗ giảm mà không ảnh hưởng đến chất lượng.
Sàn nhựa có bền không?

Các câu hỏi về sàn nhựa cao cấp

Sàn nhựa Hà Nội thương mại có độ bền cao, làm cho nó trở thành một lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp. Các sàn nhựa Hàn Quốc tốt nhất là khả năng chống trầy xước cả và ánh sáng mặt trời đổi màu, làm tăng thêm độ bền tổng thể của nó. Lớp phủ sàn Quốc tế đảm bảo sàn nhựa chất lượng cao, bền lâu như là một phần của cam kết đối với chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu.
Lắp đặt sàn nhựa theo các bước
Nếu doanh nghiệp của bạn có các bước hoặc cầu thang, đừng lo lắng: sàn nhựa chịu nước có thể được lắp đặt theo các bước . Quá trình cài đặt bao gồm một vài bước khác nhau; ví dụ, keo dán gỗ thông thường nên được sử dụng và các vật đúc và chuyển tiếp nên được đóng đinh xuống. Lớp phủ sàn Quốc tế sử dụng các chuyên gia được đào tạo để cài đặt bất kỳ loại sàn trong mọi tình huống, bao gồm cả cầu thang và các bước.
Làm thế nào để tôi làm sạch và bảo trì sàn nhựa?
Để đảm bảo sàn nhựa vân thảm của bạn luôn ở trong tình trạng tốt , điều quan trọng là phải lau sạch mọi vết đổ để tránh hỏng ván sàn. Các sản phẩm tạo bóng cũng nên tránh, vì chúng để lại dư lượng sáp không mong muốn. Cây lau nhà ướt quá cũng nên tránh. Thay vào đó, hãy sử dụng chổi, phụ kiện chân không bằng bàn chải mềm hoặc cây lau nhà nhẹ để giữ cho sàn gỗ của bạn sạch sẽ.

Ván sàn nhựa có thân thiện với môi trường?

Đối với các doanh nghiệp có ý thức về môi trường, sàn nhựa vân đá là một lựa chọn tốt cho sàn thương mại. Báo cáo người tiêu dùng là một trong số nhiều người đánh giá loại sàn này là một lựa chọn thân thiện với môi trường. Điều này là do các vật liệu được sử dụng trong sàn nhựa SPC được tái chế, làm cho nó trở thành một lựa chọn thân thiện với môi trường hơn so với một số đối thủ cạnh tranh.

Các sự thật về sàn nhựa Vinyl làm cho nó một sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ sàn thương mại. Tấm trải sàn quốc tế có chuyên môn sâu rộng trong sàn gỗ thương mại, và chúng tôi tiếp tục cung cấp dịch vụ của chúng tôi trong lĩnh vực này khi sàn nhựa phát triển phổ biến . Để biết thêm thông tin về các lựa chọn của bạn hoặc nhận tư vấn miễn phí, xin vui lòng gọi cho chúng tôi ngay hôm nay! 
>>> Tham khảo một số hãng sàn nhựa tốt nhất hiện nay: sàn nhựa Galaxy, sàn nhựa Railflex, sàn nhựa IBT  
[/tintuc]

BACK TO TOP